2022 Nên mua xe bán chè ở đâu uy tín, chất lượng?

Chè được xem là món ăn vặt yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Một ngày hè oi bức, ngồi thưởng thức một ly chè thơm mát thì đúng là tuyệt hảo. Chính vì thế nên rất nhiều bạn muốn đầu tư kinh doanh món ăn vặt này. Và mô hình được nhiều người hướng đến nhất chính là kinh doanh lưu động. Lúc này, xe bán chè lại trở thành trợ thủ đắc lực của bạn, cùng bạn chinh phục trên mọi nẻo đường.

xe bán chè

Kinh doanh chè bằng xe đem đến nhiều lợi thế

Không phải tự nhiên mà nhiều người lại chọn mô hình kinh doanh trên xe. Chúng mang lại cho bạn rất nhiều điều tiện lợi. Đầu tiên không thể không kể đến đó chính là chi phí đầu tư ban đầu khá thấp.

Nếu bạn so sánh với việc kinh doanh cố định thì bạn sẽ thấy rõ. Nếu kinh doanh cố định, bạn phải tìm thuê mặt bằng, thuê nhân viên, đầu tư mua bàn ghế, ly muỗng. Nhưng nếu kinh doanh lưu động trên xe, hầu như chi phí lớn nhất bạn phải bỏ ra đó chính là tiền mua xe bán chè. Còn lại những chi phí phát sinh khác không đáng là bao.

Kinh doanh chè trên xe sẽ đem đến cho bạn sự chủ động khi bán. Bạn có thể lựa chọn nhiều địa điểm bán khác nhau. Trước trường học, trước công ty hay những nơi đông người qua lại, những nơi đó thật sự lý tưởng cho bạn để bán. Thậm chí, bạn có thể bán nhiều địa điểm khác nhau trong một ngày dựa vào lượng khách tiềm năng mà bạn đánh giá.

Gía xe bán chè bao nhiêu?

Xe bán chè được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 4 đến 10 triệu đồng. Tùy vào kích thước của xe bán chè cũng như mẫu mã mà mỗi chiếc sẽ có mức giá cụ thể.

Xe được thiết kế chắc chắn, cứng cáp bởi hệ thống khung xương bằng sắt và inox. Bạn sẽ thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng vấn đề chất lượng. Hệ thống tủ kính phía trên cũng rất tiện lợi. Chúng được thiết kế làm nhiều ngăn khác nhau, bạn sẽ có nhiều không gian để bày trí đồ ăn khi bán. Thật là quá tiện lợi đúng không nào?

xe bán chè

Nên mua xe bán chè ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp xe bán chè uy tín thì nhất định đừng bỏ qua nơi đây nhé. Với kinh nghiệm kinh doanh các loại xe bán hàng lưu động nhiều năm trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn mẫu xe chất lượng và bền bỉ nhất.

Hãy ghé qua cửa hàng để được tư vấn kỹ hơn về mẫu mã của xe nhé! Hoặc nếu bạn cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

xe bán chè

INOX KIỆT PHÁT địa chỉ bán xe bánh mì giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mì inox chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán bánh mì cao cấp – tủ bánh mì lưu động kiểu dáng hiện đại – xe bánh mì nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe bánh mì đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán bánh mì cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ tại Kiệt Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07