Nguồn vốn cần chuẩn bị khi kinh doanh bánh mì doner

Khi bắt đầu thực hiện một mô hình kinh, số vốn cần chuẩn bị khi kinh doanh bánh mì doner là yếu tố được quan tâm đầu tiên. Bởi chỉ khi có vốn bạn mới có thể thực hiện các bước quan trọng tiếp theo. Kinh doanh bánh mì Doner cần chuẩn bị bao nhiêu là băn khoăn của không ít người. Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào mô hình mà bạn chọn lựa. Hiện nay có nhiều phương thức khởi nghiệp khi kinh doanh bánh mì Doner kebab bao gồm: kinh doanh bằng xe đẩy, kinh doanh bằng cửa hàng, kinh doanh online,…Tùy vào điều kiện, bạn có thể chọn lựa phương thức kinh doanh cho phù hợp và hiệu quả

Nguồn vốn ban đầu khi kinh doanh bánh mì kebab

Đây là nguồn vốn cần thiết đầu tiên bạn cần chuẩn bị khi bắt tay kinh doanh bánh mì doner. Như đã nói ở trên, tùy thuộc vào mô hình kinh doanh mà bạn cần chuẩn bị một số vốn nhất định. Đối với những người mở quán bánh mì doner để kinh doanh, bạn cần chuẩn bị một số vốn ban đầu tương đối lớn.

Số vốn này được sử dụng để chi trả các khoản như: chi phí thuê mặt bằng, chi phí đầu tư cho lò nướng thịt và trang thiết bị, chi phí trang trí nội thất quán, chi phí thuê nhân viên, chi phí chuẩn bị nguyên vật liệu, chí phí quảng bá hình ảnh quán,…

Nguồn vốn khi kinh doanh bánh mì doner
Nguồn vốn khi kinh doanh bánh mì doner

Đối với những người lựa chọn hình thức kinh doanh bằng xe bánh mì doner, bạn không cần phải bỏ ra nguồn vốn quá lớn. Hình thức kinh doanh này chỉ gói gọn trong chi phí tầm 30 triệu đồng. Nguồn vốn bỏ ra sẽ được chi trả vào các chi phí như: xe bán bánh mì Doner, lò nướng bánh mì, nguyên liệu, dụng cụ liên quan.

Xe bánh mì doner chất lượng
Xe bánh mì doner chất lượng

Giá một chiếc xe inox bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ rơi vào khoảng  từ 10-15 triệu đồng. Ngoài ra, giá sản phẩm có thể rẻ hơn nếu bạn mua lại các loại xe đẩy đã qua sử dụng.

Nếu bạn có điều kiện tài chính dư dả hơn, bạn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh bánh mì doner nhượng quyền. Với mô hình kinh doanh nhượng quyền, bạn không cần phải lo lắng hay tất bật chuẩn bị các bước kinh doanh.

Bạn có thể chọn lựa các dịch vụ cung cấp mô hình nhượng quyền bánh mì có sẵn trên thị trường. Ưu điểm của mô hình này là bạn được chuyển giao toàn bộ phương thức kinh doanh, công thức làm bánh mì, chia sẻ mẹo thu hút khách hàng và có một số lượng khách hàng ổn định từ đầu. Nhược điểm là chi phí mua mô hình này khá đắt so với nhiều người mới bắt đầu khởi nghiệp chưa có nhiều vốn.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng hình thức bán hàng online nếu như bạn không muốn bán hàng trực tiếp.

Nguồn vốn xoay vòng để bán bánh mì doner kebab

Nguồn vốn cần chuẩn bị khi kinh doanh bánh mì doner
Nguồn vồn cần chuẩn bị khi kinh doanh bánh mì doner

Bên cạnh chi phí cần chuẩn bị ban đầu, bạn cần có một nguồn vốn xoay vòng để đảm bảo quá trình kinh doanh được diễn ra nhịp nhàng. Nguồn vốn này không quá lớn, chủ yếu là chi phí bạn bỏ ra để nhập nguyên liệu, hàng hóa cho công việc kinh doanh ngày tiếp theo. Cùng với đó là số tiền dự phòng kinh doanh vào những ngày không bán được hàng do ế hoặc thời tiết.

Số tiền này tuy không lớn nhưng khá quan trọng vì nếu không tính toán kĩ lưỡng bạn có thể bị thiếu hụt vốn để chuẩn bị cho những ngày kinh doanh sắp tới.

Cần bao nhiêu vốn khi kinh doanh xe bánh mì doner

Về cơ bản, kinh doanh xe bánh mì thổ nhĩ kỳ không cần người tiến hành phải có quá nhiều vốn. Đối với hình thức kinh doanh xe bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳnguồn vốn bạn cần chuẩn bị sẽ giao động trên dưới 30 triệu đồng. Trong đó số tiền để chuẩn bị xe bán bánh mì Doner và lò nướng thịt chuyên dụng sẽ rơi vào tầm 15 triệu đồng. Số tiền còn lại được dùng để mua nguyên liệu và dự trù nguồn vốn kinh doanh.

Cần bao nhiêu vốn khi kinh doanh xe bánh mì doner
Cần bao nhiêu vốn khi kinh doanh xe bánh mì doner

Khởi nghiệp với xe bánh mì Doner giúp bạn tiết kiệm tối đa các chi phí đầu tư: chi phí thuê mặt bằng, chi phí trang trí quán, chi phí mua dụng cụ bán hàng,…Do đó hình thức này được nhiều ưu tiên chọn lựa. Bên cạnh đó, với sức tiêu thụ lớn như hiện nay, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng hoàn vốn sau một thời gian ngắn khởi nghiệp.

Chắc hẳn đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay khởi nghiệp và nắm bắt thời cơ để thu hút khách hàng.

Đặt hàng theo chuỗi hệ thống số lượng lớn, quý khách liên hệ với Kiệt Phát trực tiếp: 0909.07.48.07 để có giá tốt.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Gợi ý những mẫu xe cà phê mang đi chất lượng

Những mẫu xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ bán chạy hiện nay