Mô hình kinh doanh lưu động với xe ăn vặt ngày càng phổ biến 2022

Kinh doanh món ăn vặt dường như đã trở thành điều tất yếu với nhiều người. Đặc biệt là với những bạn trẻ muốn kiếm thêm tiền từ nghề tay trái. Và chưa bao giờ việc hiện thực hóa giấc mơ kinh doanh lại dễ dàng như thế. Chỉ cần một chiếc xe ăn vặt, bạn có thể bắt đầu vào bán hàng ngay lập tức.  Quá dễ dàng đúng không nào?

xe ăn vặt

Mô hình kinh doanh lưu động với xe ăn vặt ngày càng phổ biến

Hiện nay, đi dạo một vòng đường phố Sài Gòn, rất dễ để tìm thấy một chiếc xe bán đầy đồ ăn vặt. Mô hình kinh doanh này ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường. Bởi chi phí đầu tư ban đầu là rất thấp. Chúng thấp hơn nhiều so với việc bạn mở tiệm kinh doanh.

Nếu bạn mở tiệm kinh doanh đồ ăn vặt. Chắc chắn rằng chi phí đầu tư ban đầu không dưới 50 triệu đồng. Con số này khá lớn nên khiến nhiều người chùng bước. Nhưng nếu bạn kinh doanh lưu động bằng xe ăn vặt, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu khá lớn.

Hầu như bạn chỉ cần bỏ tiền ra đầu tư một chiếc xe ăn vặt. Và một vài vật dụng cần thiết trong quá trình bán. Chính điều này mà nhiều bạn trẻ quyết định đầu tư kinh doanh hơn. Nhờ đó mà bạn sẽ càng dễ bắt gặp nơi bán đồ ăn vặt mỗi khi đi dạo phố.

xe ăn vặt

Xe ăn vặt với thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Xe bán đồ ăn vặt được thiết kế khá chắc chắn. Với đặc thù là luôn di chuyển, nên phần thân xe được làm bằng sắt có độ cứng cao. Cùng với đố là hệ thống khung inox phía dưới bền chắc, sẽ không bị gỉ theo thời gian. Do vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng một thời gian lâu dài. Chỉ cần bạn cẩn thận một chút, chịu khó lau chùi thường xuyên thì chiếc xe của bạn lúc nào cũng trông như lúc mới mua.

Phần thân trên của xe ăn vặt được làm bằng kính trong suốt, được tạo thành nhiều ngăn khác nhau. Nhờ đó bạn sẽ có nhiều không gian để bày trí đồ ăn hơn. Không những thế, tấm kính đó còn là một vật chắn bụi hiệu quả. Giúp bảo vệ đồ ăn luôn được sạch sẽ và hợp vệ sinh.

Gía bán xe ăn vặt bao nhiêu?

Xe bán đồ ăn vặt hiện nay được bán với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo kích thước và thiết kế của xe mà chúng sẽ có một mức giá cụ thể. Nhưng nhìn chung, chúng sẽ có mức giá dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Thật đúng là một con số quá nhỏ để chúng ta đầu tư đúng không nào!

Do vậy, nếu bạn đang có mong muốn đầu tư kinh doanh với mô hình này thì đừng ngần ngại nhé. Hãy ghé ngay cửa hàng để lựa chọn một chiếc xe phù hợp nhất thôi nào.

xe ăn vặt

INOX KIỆT PHÁT địa chỉ bán xe bánh mì giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mì inox chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán bánh mì cao cấp – tủ bánh mì lưu động kiểu dáng hiện đại – xe bánh mì nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe bánh mì đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán bánh mì cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ tại Kiệt Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07