Ưu và nhược điểm của xe bán trái cây tự chọn 2022

Xe bán trái cây – Trái cây là thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt do sức khỏe. Ngoài việc chế biến thành nước ép hay sinh tố đa số mọi người chọn cách ăn tự nhiên nguyên chất để hưởng trọn hương vị. Chính vì nằm bắt được tâm lý này nhiều loại xe bán trái cây ra đời và một trong số những loại xe nhận được sự đón nhận nồng nhiệt nhất của người tiêu dùng và người bán là xe bán trái cây tự chọn. Cùng tìm hiểu tại sao xe trái cây này lại được yêu thích đến vậy qua bài viết dưới đây nhé.

Xe bán trái cây tự chọn là gì?

Xe trái cây tự chọn là loại hình kinh doanh sử dụng trái cây làm sản phẩm chính. Từ nhiều loại trái cây khác nhau người bán sẽ gọt vỏ và cắt thành miếng vừa ăn sau đó phân loại và bỏ vào từng khay trên xe. Người mua tùy vào sở thích mà có thể chọn bất kỳ loại trái cây nào mình muốn. Người bán sẽ thêm đá, sữa hoặc siro vào tùy nhu cầu của khách hàng.

xe bán trái cây

Ưu và nhược điểm của xe bán trái cây tự chọn

Ưu điểm:

Tiết kiệm nguồn vốn mở tiệm: Thay vì dùng một số tiền lớn để thuê mặt bằng mở một cửa tiệm bạn có thể mua một chiếc xe bán trái cây có giá khoảng 8 -12 triệu để kinh doanh. Loại buôn bán này tuy nhỏ nhưng có thể hạn chế được rủi ro. Nếu không may không bán được sản phẩm hoặc chuyển đổi loại hình kinh doanh bạn cũng không chịu lỗ quá nhiều.

Địa điểm buôn bán đa dạng: Do đặc tính di chuyển của xe bán trái cây nên người bán có thể chọn nhiều địa điểm khác nhau để buôn bán. Nhưng đa số xe bán trái cây thường được bày bán trên vỉa hè. người bán sẽ sắp xếp một số bàn ghế nhỏ để khách hàng có thể ngồi. Loại hình này đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều các bạn học sinh sinh viên hiện nay.

Kết hợp các loại hình buôn bán dễ dàng: ngoài việc bán trái cây bạn cũng có thể đặt một máy xay sinh tố hoặc nước ép để bán cùng. Do cùng sử dụng nguyên liệu chính từ trái cây nên việc kết hợp này có thể thu được lợi nhuận đáng kể.

Lợi nhuận khả quan: Do không tốn nhiều chi phí về mặt bằng hay nhân viên, nếu biết cách chọn trái cây ngon từ các chợ đầu mối thì lợi nhuận thu được từ mỗi dĩa trái cây bán ra tương đối tốt, người bán có thể thu hồi vốn trong một khoảng thời gian ngắn.

xe bán trái cây

Nhược điểm:

Nhược điểm lớn nhất của xe bán trái cây có lẽ là nó chịu ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết. Chỉ cần mưa bão thất thường thì người bán rất khó để bày gian hàng ra được. Bên cạnh đó nguyên vật liệu vừa là ưu điểm nhưng cũng vừa là nhược điểm của loại hình kinh doanh xe bán trái cây này. Bởi lẽ khi bạn sử dụng trái cây quá nhiều nhưng không bán hết thì việc giải quyết trái cây đã gọt còn tồn động sẽ rất khó khăn. Trái cây không bảo quản được lâu điều này cũng làm ảnh hưởng đến nguồn vốn dự trù của bạn. Do đó nên quan sát và biết cách cân bằng lượng trái cây mua vào cũng như bán ra để tránh tình trạng thua lỗ không đáng có. Chúc các bạn kinh doanh xe bán trái cây thành công.

INOX KIỆT PHÁT địa chỉ bán xe bánh mì giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mì inox chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán bánh mì cao cấp – tủ bánh mì lưu động kiểu dáng hiện đại – xe bánh mì nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe bánh mì đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán bánh mì cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ tại Kiệt Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07