Xe cà phê 2022 có rất nhiều đặc điểm ưu việt

Xe cà phê có rất nhiều đặc điểm ưu việt, phù hợp với bán cà phê lưu động. Nhiều người đã tận dụng thành công những đặc điểm này trong kinh doanh cà phê, tạo được thương hiệu cà phê mang đi nổi tiếng.

Xe cà phê

Xe cà phê đã xuất hiện từ lâu trong ngành bán hàng lưu động. Nhưng mấy năm gần đây loại xe này mới thực sự thay da đổi thịt để trở thành một trong những chiếc xe đình đám nhất trong làng bán hàng lưu động. Có thể thấy một số ưu điểm nổi bật của chiếc xe này ở những đặc điểm sau:

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, hình thức nổi bật

Đa số xe cà phê được sản xuất với kích thước vừa phải, phù hợp với bán hàng lưu động trên vỉa hè, đường phố. Xe có kích thước lớn nhất thì chiều dài cũng chỉ khoảng 1,8m, chiều rộng 0,7m và cao 2m. Điểm nổi bật của xe là hình thức bên ngoài được trang trí với nhiều hình ảnh sống động, chân thực, trông rất cuốn hút. Nhiều xe được gắn thêm hệ thống đèn led bên ngoài, về đêm trông xe như một quán cà phê thu nhỏ. Đặc điểm này giúp chủ xe thu hút được đông đảo khách hàng, kích thích được sự tò mò, khơi dậy mong muốn thưởng thức cà phê của họ.

  • Di chuyển linh hoạt

Xe cà phê được di chuyển bằng 4 bánh cao su có khả năng điều hướng rất linh hoạt. Một số xe được thiết kế với hai bánh to và hai bánh nhỏ, vừa tạo cho xe di chuyển nhẹ nhàng, vừa thêm phần độc đáo. Hệ thống bánh được trang bị phanh hoặc khóa rất chắc chắn giúp xe cố định vững chắc tại một vị trí. Người sử dụng không mất quá nhiều sức nhưng vẫn có thể di chuyển xe dễ dàng theo ý muốn.

Xe cà phê

  • Tiện lợi

Các bộ phận của xe cà phê được tối ưu hóa về tính năng nên về tổng thể đây là dòng xe rất tiện lợi cho bán cà phê lưu động. Bên trong xe được thiết kể đủ các ngăn chứa đựng các thiết bị, dụng cụ cần thiết để chế biến, bảo quản cà phê. Chỉ một mình chủ xe có thể đảm đương được tất cả các phần việc bán cà phê.

  • Giá thành rẻ, có thể đặt hàng sản xuất theo yêu cầu

Giá thành xe cà phê khá rẻ so với các dòng xe khác. Do nhỏ gọn và được nhà sản xuất gia công hàng loạt với nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp nên chi phí sản xuất giảm đi rất nhiều. Vì vậy nhiều người có vón ít cũng có thể sở hữu một chiếc xe cà phê để kinh doanh. Nếu muốn đặt hàng, nhà sản xuất sẵn sàng giúp bạn, chỉ khoảng 2 đến 3 ngày là có được chiếc xe cà phê đúng ý tưởng của khách hàng.

  • Bền bỉ, sử dụng được lâu dài

Do được làm từ những loại vật liệu cao cấp nên khung xe rất chắc chắn. Các khớp nối được hàn rất cẩn thận, tỉ mỉ tạo cho xe có được sức bền cao, chịu được rung lắc khi phải di chuyển thường xuyên. Nhờ khung bằng inox và thân xe được bao bọc bằng kính nên việc vệ sinh, lau chùi bảo quản xe dễ dàng, sử dụng lâu năm nhưng trông xe vẫn sáng bóng như thời điểm mới mua.

Từ những ưu điểm trên có thể thấy, xe cà phê rất phù hợp với kinh doanh lưu động, đặc biệt là giá thành rẻ, độ bền cao và rất tiện lợi. Ưu điểm này mở ra cơ hội cho nhiều người có thể nhanh chóng thành công với mô hình bán cà phê bằng xe lưu động.

Xe cà phê

INOX KIỆT PHÁT địa chỉ bán xe bánh mì giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mì inox chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán bánh mì cao cấp – tủ bánh mì lưu động kiểu dáng hiện đại – xe bánh mì nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe bánh mì đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán bánh mì cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ tại Kiệt Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07