Xe cafe mang đi: 5 điều cần chuẩn bị trước khi đầu tư

Cafe mang đi là gì? Vì sao hình thức kinh doanh xe cafe mang đi lại được ưa chuộng tại Việt Nam? Nên chuẩn bị những gì để việc kinh doanh có được hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, Inox Kiệt Phát sẽ cung cấp thông tin giúp bạn thành công khi kinh doanh cà phê mang đi.

1. Trang thiết bị, dụng cụ mở xe cafe mang đi

Dù mở một xe cà phê mang đi hay cà phê ngồi tại quán thì việc đầu tư trang thiết bị, dụng cụ là điều rất cần thiết. Đặc biệt, với cafe mang đi yêu cầu tốc độ pha chế thức uống nhanh thì việc lựa chọn trang thiết bị cũng cần được chú ý hơn. Tốt nhất là bạn nên đầu tư dụng cụ pha chế mới để đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài ra, khi mở xe cafe take away, bạn cũng cần chuẩn bị đủ 4 nhóm dụng cụ sau:

  • Dụng cụ pha chế như: máy pha cà phê, máy xay cà phê, máy làm kem, máy tạo bọt sữa…
  • Dụng cụ phụ như: dao, nĩa, thìa, đồ lọc, khuôn, ly đong nguyên liệu…
  • Dụng cụ trưng bày như: túi đựng, ly nhựa, nắp nhựa, ống hút…
  • Dụng cụ trang trí như: lọ hoa, menu giấy…
xe cafe mang đi
Trang thiết bị, dụng cụ mở xe cafe mang đi

Nếu dụng cụ bạn cần chuẩn bị nhiều thì nên tìm đến những địa chỉ chuyên cung cấp chính hãng để vừa chọn được sản phẩm tốt với giá gốc. Nó sẽ giúp bạn yên tâm với quyết định của mình và có được hiệu quả tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

2. Liên hệ nhà cung cấp, chuẩn bị nguồn nguyên liệu

Để thành công trong kinh doanh cafe mang đi thì không nên bỏ qua việc chọn nguồn nguyên liệu. Bạn nên tìm đến những nhà cung cấp nguyên liệu có uy tín, có thương hiệu để chọn được nguồn nguyên liệu tốt, đảm bảo chất lượng. Chỉ khi nguyên liệu pha chế tốt thì hương vị của thức uống mới ngon. Nhất là với cà phê, bạn nên chọn cafe nguyên chất chất lượng. Bạn cần sớm liên hệ nhà cung cấp để chuẩn bị nguồn nguyên liệu cà phê và các phụ liệu khác.

3. Lên thực đơn cho xe cafe mang đi

Thực đơn của các thức uống khi kinh doanh cafe mang đi cần đảm bảo yếu tố phong phú và hấp dẫn. Một quán cà phê với menu càng nhiều loại sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn dễ dàng hơn. Đồng thời, yếu tố này cũng giúp bạn dễ làm hài lòng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

xe cafe mang đi
Liên hệ nhà cung cấp, chuẩn bị nguồn nguyên liệu

Giá cả cũng nên ghi rõ cho mỗi loại thức uống để giúp khách hàng đưa ra quyết định nhanh hơn. Để đảm bảo sự cạnh tranh hiệu quả thì bạn nên tham khảo bảng giá của thị trường, đặc biệt là giá của các đối thủ. Như vậy, bạn sẽ có được bảng giá phù hợp, vừa có tính cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo việc kinh doanh thu được lãi.

4. Học hỏi cách vận hành xe cafe

Dù là kinh doanh xe cà phê hay quán cà phê thì bạn phải có sự quản lý chặt chẽ mới đảm bảo việc vận hành quán thuận lợi. Tốt nhất, trước khi quyết định tham gia vào lĩnh vực kinh doanh thức uống này thì bạn nên trau dồi những kỹ năng cần thiết về quản lý thông qua các khóa học. Nó sẽ giúp bạn biết được mình nên làm gì và làm như thế nào để việc kinh doanh cafe take away có thể phát triển thuận lợi nhất.

xe cafe mang đi
Học hỏi cách vận hành xe cafe

5. Địa chỉ bán xe cafe mang đi uy tín

Trên đây là những thông tin quan trọng mà bạn nên ghi nhớ nếu muốn tham gia vào lĩnh vực cafe take away. Nó sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị chu đáo hơn và thuận lợi phát triển hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất. Chắc chắn, khi bạn hiểu về cà phê mang đi và chuẩn bị nó một cách chu đáo thì bạn sẽ hạn chế được tối ưu những khó khăn trong lĩnh vực kinh doanh này.

xe cafe mang đi
Địa chỉ bán xe cafe mang đi uy tín

Với những chia sẻ trong bài viết trên, Inox Kiệt Phát đã cho mọi người cái nhìn khách quan về mô hình kinh doanh xe cafe mang đi. Nếu đã quyết định kinh doanh mô hình cafe này, hãy đến với Inox Kiệt Phát để chọn được cho mình một chiếc xe cafe phù hợp nhé.

INOX KIỆT PHÁT là địa chỉ xe cafe mang đi uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe cafe chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra giá xe bán hàng lưu động tại Kiệt Phát cũng là một trong những mức giá rẻ tuyệt đối trên thị trường mà vẫn giữ được chất lượng tốt.

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe cafe cao cấp – tủ cafe lưu động kiểu dáng hiện đại – xe cafe nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe cafe đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe cafe take away giá rẻ tại Kiệt Phát để được hưởng những ưu đãi độc quyền sau:

+ Thiết kế Decal miễn phí.

+ Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp.

+ Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07

 

—–*—–*—–*—–

INOX KIỆT PHÁT – HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH