Xe cafe mang đi: 5 lợi ích từ việc uống cafe mỗi ngày

Cùng với thời đại phát triển như hiện nay, để theo kịp sự vội vã của thời gian, cafe mang đi cũng dần trở thành 1 phần không thể thiếu. Chính vì đó, ta bắt gặp hàng trăm xe cafe mang đi trên đường từ phố thị đến nông thôn. Ly cafe dần trở thành người bạn đồng hành để bắt đầu ngày mới, mang lại sự tỉnh táo, năng lượng cho ngày dài. Sau đây, hãy cùng điểm ra những lợi ích của cafe cũng như tìm hiểu về mô hình kinh doanh cafe mang đi nhé!

1. Caffein kích thích gia tăng trí nhớ ngắn hạn

Trong một cuộc khảo sát, tiến hành thử nghiệm 150mg caffein trên một số cá nhân (tương đương với một tách cà phê). Những nhà nghiên cứu nhận thấy một sự đột biến đáng kể trong hoạt động não bộ của những người tham gia thử nghiệm. Các nhà nghiên cứu cũng lưu ý rằng thời gian phản ứng, cũng như các kỹ năng về trí nhớ của cá nhân bị tác động bởi caffein đã cải thiện đáng kể so với các đối tượng không được thử nghiệm.

Theo các nhà thần kinh học hàng đầu, caffeine được cho là ảnh hưởng đến các khu vực của não chịu trách nhiệm về sự tập trung và trí nhớ. Và như một hệ quả trực tiếp, caffeine cung cấp một sự tăng cường cho trí nhớ ngắn hạn cũng như khả năng tập trung cá nhân. Tuy nhiên, chưa có báo cáo chính xác rõ ràng sẽ tăng cường trí nhớ ngắn trong bao lâu.

2. Chống oxi hóa

Ngoài ra, trong cuộc nghiên cứu còn chỉ ra rằng cà phê có hoạt động oxy hóa nhiều hơn so với trà và ca cao. Thực tế, một loạt các phân tích chi tiết được thực hiện và phát hiện ra hơn 1000 chất chống oxy hóa trong hạt cà phê.

Phần lớn các chất chống oxi hóa được tìm thấy trong một tách cà phê sẽ hỗ trợ trong cuộc chiến chống lại sự viêm nhiễm. Ngoài ra, chất chống oxy hóa đóng một vai trò quan trọng trong việc vô hiệu hóa các gốc tự do giúp ngăn ngừa và làm giảm tình trạng stress (căng thẳng).

xe cà phê, xe cafe

Nói cách khác, các chất chống oxy hóa trong một tách cà phê hoạt động giữ cho bạn khỏe mạnh ở cấp độ vi mô. Và nó hoạt động bằng cách bảo vệ các tế bào của bạn khỏi mọi khả năng tổn hại bên ngoài cơ thể. Cuối cùng, axit chromogen, (một trong những chất chống oxy hóa chính được tìm thấy trong cà phê) đã được chứng minh là có khả năng ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

3. Ngăn ngừa sự suy giảm nhận thức

Không có gì nghi ngờ rằng cà phê giúp tăng cường trí nhớ tạm thời và hoạt động của não. Nhưng điều mà hầu hết chúng ta không biết là việc tiêu thụ cà phê thường xuyên cũng có thể ngăn ngừa sự suy giảm nhận thức về tinh thần như ngăn ngừa bệnh Alzheimer.

Trong một nghiên cứu sâu rộng khác, các chuyên gia nhận thấy rằng uống cà phê mỗi ngày có một số lợi ích độc đáo như giảm đến 65% nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ. Có nhiều lý thuyết khác nhau về cách cà phê có thể giúp ngăn ngừa sự suy giảm nhận thức. Đây là một thực tế, caffeine trong cà phê ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám beta-amyloid. Các mảng bám có thể đóng góp vào sự khởi đầu cũng như sự tiến triển của Alzheimer.

xe cà phê, xe cafe

4. Cà phê giúp phòng tránh ung thư

Theo các chuyên gia điều trị ung thư, những người đàn ông uống cà phê thường xuyên có ít nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt so với những người sử dụng đồ uống khác. Đồng thời, các nhà nghiên cứu khác nhau cho rằng uống cà phê mỗi ngày sẽ giảm nguy cơ ung thư nội mạc tử cung ở phụ nữ.

Theo thống kê, những phụ nữ uống bốn tách cà phê thường xuyên hàng ngày sẽ giảm 25% khả năng mắc bệnh ung thư này so với những phụ nữ uống ít hơn một cốc mỗi ngày. Trên cùng một tệp nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy mối quan hệ giữa uống cà phê thường xuyên và tỷ lệ ung thư vú, đại tràng, trực tràng và gan thấp hơn bình thường.

5. Cà phê làm giảm khả năng bị trầm cảm

Một loạt các nghiên cứu gần đây đã chứng minh tỷ lệ trầm cảm thấp hơn đối với những người hay uống cà phê. Như chúng ta đã biết, caffeine có tác dụng kích hoạt các chất dẫn truyền thần kinh, từ đó có thể kiểm soát tâm trạng. Các chất dẫn truyền này bao gồm serotonin và dopamine. Bằng cách này, cà phê ngăn chặn trầm cảm thông qua kích thích các hormone “cảm thấy tốt” trong máu.

xe cà phê, xe cafe

6. Địa chỉ bán xe cafe mang đi uy tín

INOX KIỆT PHÁT là địa chỉ xe cafe mang đi uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe cafe mang đi chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra giá xe bán hàng lưu động tại Kiệt Phát cũng là một trong những mức giá rẻ tuyệt đối trên thị trường mà vẫn giữ được chất lượng tốt.

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe cafe mang đi cao cấp – tủ cafe lưu động kiểu dáng hiện đại – xe cafe mang đi nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe cafe mang đi đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe cafe mang đi giá rẻ tại Kiệt Phát để được hưởng những ưu đãi độc quyền sau:

+ Thiết kế Decal miễn phí.

+ Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp.

+ Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07

 

—–*—–*—–*—–

INOX KIỆT PHÁT – HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH