Xe trà sữa: 4 kinh nghiệm kinh doanh phát triển

Trà sữa là thức uống yêu thích của bạn, ngoài ra bạn còn muốn muốn khởi nghiệp cùng xe trà sữa. Tuy nhiên, thị trường trà sữa ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt khi mỗi ngày lại có thêm vài quán mới xuất hiện. Nhưng đây vẫn là “mảnh đất” rất đáng để đầu tư, và nếu bạn dự định bắt đầu với mô hình này nhưng số vốn vẫn còn hạn hẹp, hãy tìm hiểu kinh nghiệm mở quán trà sữa vỉa hè – lựa chọn hoàn hảo dành cho người mới.

Sau đây là những chia sẽ khi bạn muốn tìm hiểu và đầu tư về mô hình kinh doanh xe trà sữa này nhé!

1. Chi phí đầu tư thấp

Đặc trưng ở loại hình này là bạn sẽ tận dụng vỉa hè, khu vực rộng rãi và chỉ cần đầu tư vài bộ bàn ghế nhỏ, đơn giản để khách hàng ngồi. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm một khoảng không nhỏ cho chi phí thuê địa điểm, thiết kế, nội thất, nhân công,…hãy dùng nó để đầu tư về chất lượng. Hơn nữa, bạn cần tạo sự khác biệt và trẻ trung với một tủ xe bán trà sữa đặc biệt độc đáo, làm điểm nhấn cho quán trà sữa vỉa hè của bạn, với một chi phí vừa phải nhưng lại mang lại sự khác biệt và mới lạ cho quán của bạn.

xe trà sữa

2. Linh động trong việc tìm kiếm khách hàng

Vì không phải là mô hình cố định, do đó bạn hoàn toàn có thể linh hoạt di chuyển xe hoặc cửa hàng trà sữa vỉa hè của mình đến bất kỳ một địa điểm nào có khả năng thu hút khách hàng. Kinh nghiệm mở quán trà sữa vỉa hè, để xác định một vị trí đẹp kinh doanh mô hình này thường ở những nơi đông dân cư, vỉa hè lớn, đường hai chiều, thông thoáng, rộng rãi,…

Đừng quên hãy xem xét vỉa hè đó có được kinh doanh buôn bán không nhé, nếu không bạn sẽ bị xử phạt đấy. Bạn nên chọn một xe bán trà sữa chất lượng với yếu tố đẹp độc lạ và bền vững sau thời gian sử dụng. Xe bán trà sữa lưu động của bạn được xem như quầy bar, và dễ dàng di chuyển, sang các vị trí khác nhau, dễ dàng tiếp xúc được lượng khách hàng nhiều hơn.

xe trà sữa

3. Tiết kiệm thời gian

Với những loại hình trà sữa thông thường, bạn sẽ tốn thời gian để thi công thiết kế, sắp xếp nội thất, mua sắm thiết bị, đào tạo nhân viên,…Nhưng đối với trà sữa vỉa hè, thời gian chuẩn bị rất ngắn, chỉ cần mua các thiết bị cần thiết, sắm sửa bàn ghế đơn giản, lựa chọn vị trí phù hợp là có thể bắt đầu kinh doanh.

Bạn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị một menu đa dạng phong phú và chất lượng thức uống tuyệt vời. Hương vị sẽ là yếu tố quan trọng để khách hàng nhớ tới bạn. Sau đó sẽ tìm tới bạn và giới thiệu bạn với bạn bè. Nguồn khách hàng sẽ phong phú hơn.

4. Giá thành phù hợp

Kinh nghiệm mở quán trà sữa vỉa hè thu hút khách hàng vì giá thành rất bình dân, thấp hơn các mô hình trà sữa khác nhưng hương vị, chất lượng, mùi vị khá đa dạng. Nhờ tiết kiệm không ít các khoản chi phí, về nhân công, tiền thuê mặt bằng, sửa sang quán do đó, các quán trà sữa vỉa hè thường tập trung vào chất lượng đồ uống, và tất nhiên, trà sữa vỉa hè trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng.

xe trà sữa

INOX KIỆT PHÁT là địa chỉ xe trà sữa uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe trà sữa chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra giá xe bán hàng lưu động tại Kiệt Phát cũng là một trong những mức giá rẻ tuyệt đối trên thị trường mà vẫn giữ được chất lượng tốt.

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe trà sữa cao cấp – xe trà sữa lưu động kiểu dáng hiện đại – tủ xe trà sữa nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe trà sữa đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách cực kì ưu đãi hấp dẫn.

Mua xe trà sữa giá rẻ tại Kiệt Phát để được hưởng những ưu đãi độc quyền sau:

+ Thiết kế Decal miễn phí.

+ Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp.

+ Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07

 

—–*—–*—–*—–

INOX KIỆT PHÁT – HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH