Bí quyết làm giàu từ xe gà rán

Hiện này trào lưu khởi nghiệp đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Có người thì đầu tư vào các dự án bất động sản, có người thì đầu tư vào phát triển kinh doanh online, … Tuy nhiên trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý khách hàng một dự án kinh doanh đồ ăn nhanh – kinh doanh xe gà rán.

Tủ gà rán đẹp 1m6
Xe gà rán tại INOX KIỆT PHÁT

Liệu khởi nghiệp với xe gà rán có thực sự là một lựa chọn thông minh?

Hiện nay trào lưu khởi nghiệp xuất hiện rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: bất động sản, mỹ phẩm, shop quần áo, nhà hàng, khách sạn, … Tuy nhiên đặc điểm của những hình thức này là cần một số vốn đầu tư khá lớn, có thể lên đến cả hàng tỷ đồng. Chính vì thế nó chỉ phù hợp với những người khá mạnh về tài chính, có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh, cũng như muốn mở rộng quy mô hay cơ sở kinh doanh của mình.

Vậy lựa chọn nào dành cho những bạn đam mê khởi nghiệp với số vốn khiêm tốn? Bạn đã từng nghỉ tới các loại hình kinh doanh xe đẩy lề đường như xe gà rán, xe trà sữa bao giờ chưa?

Cách làm gà rán KFC vàng giòn ngon chuẩn vị ngoài hàng ăn sướng miệng

Tiết kiệm chi phí

Như bạn biết đấy, việc mở một cửa hàng dù nhỏ dù lớn đều cũng phải tốn kém rất nhiều chi phí. Thông thường trong kinh doanh, người ta không mua mặt bằng mà thường đi thuê lại. Điều này giúp họ tiết kiệm chi phí, trường hợp thay đổi địa điểm cũng dễ dàng hơn.

Tuy nhiên chi phí thuê mặt bằng thì không hề nhỏ, khi mà đặc điểm của mặt bằng kinh doanh là phải ở những khu phố nổi tiếng, có đông người qua lại, … dĩ nhiên là chi phí thuê mặt bằng ở đó sẽ cao hơn, đó là còn chưa tính đến các tiền dịch vụ như: điện nước, cơ sở vật chất, … rất tốn kém. Điều này không phù hợp với những khách hàng mới khởi nghiệp, ít vốn.

Ý tưởng tuyệt vời nhất đó chính là kinh doanh xe đẩy lưu động, phù hợp với các mặt hàng đồ ăn nhanh, ăn sáng, đồ ăn vặt, …  Lựa chọn loại hình kinh doanh xe gà rán sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với việc thuê cửa hàng cũng như các khoản phí dịch vụ khác.

Những cách đơn giản để tiết kiệm chi phí ăn uống trong sự kiện » Vạn Đắc Phúc - Công ty tổ chức Sự kiện - Teambuilding - Gameshow | Trách nhiệm đến cùng

Chủ động trong địa điểm bán hàng:

Kinh doanh xe gà rán lưu động giúp bạn có thể thay đổi địa điểm một cách dễ dàng để tìm kiếm nguồn khách hàng tìm năng. Điều này giúp cho bạn có thể quảng bá rộng rãi hơn thương hiệu gà rán của mình đến với khách hàng.

Điều đặc biệt là xe gà rán được thiết kế rất đẹp mắt, nổi bật, thu hút ánh nhìn và đặc biệt hơn hết là thu hút khách hàng.

Lợi nhuận liền tay

Với loại hình kinh doanh xe gà rán, bạn có thể kiếm được lợi nhuận ngay lập tức và tính theo ngày. Điều này giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng làm việc, tràn đầy năng lượng và tự tin, cũng như thu hồi được vốn để mua nguyên liệu chuẩn bị cho ngày bán tiếp theo.

INOX KIỆT PHÁT là địa chỉ thiết kế và gia công xe gà rán, xe trà sữa, xe cafe… uy tín, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng trên toàn quốc. Chuyên cung cấp đầy đủ các dòng xe gà rán, xe cafe, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ… chất lượng cao cùng đội ngũ kỹ thuật tâm huyết, tỉ mỉ đem đến sản phẩm ưng ý nhất tới quý khách hàng.
Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe đẩy cao cấp – tủ xe lưu động với kiểu dáng hiện đại – xe đẩy nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe dễ dàng lựa chọn với chính sách cực kì ưu đãi hấp dẫn
Đặc biệt, quy trình sản xuất một sản phẩm tại INOX KIỆT PHÁT nhanh chóng và thuận tiện sẽ không khiến bạn phải tốn nhiều thời gian:
   – Khách hàng liên hệ, chia sẻ nhu cầu
   – INOX KIỆT PHÁT tư vấn thiết kế mẫu mã và giá thành phù hợp
   – Đội ngũ kỹ thuật tiến hành lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm
   – Bàn giao sản phẩm tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất
Với tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là trên hết, INOX KIỆT PHÁT, chúng tôi luôn xem quyền lợi của bạn là quyền lợi của chính mình để xứng đáng trở thành đối tác, người bạn thân thiết trên bước đường phát triển của mỗi doanh nghiệp.
Mua xe gà rán tại Kiệt Phát để nhận được các ưu đãi độc quyền sau:
   + Thiết kế Decal miễn phí.
   + Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp.
   + Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc.
Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07