4 SAI LẦM KHI BÁN BÁNH MÌ THỔ NHĨ KỲ

4 sai lầm khi bán bánh mì thổ nhĩ kỳ – Bên cạnh việc trang bị cho mình 10 bí quyết kinh doanh hữu ích kể trên, để việc buôn bán được lâu dài và hiệu quả bạn cũng tuyệt đối không được mắc 4 điều cấm kỵ sau đây

Tranh cãi với khách

Việc tranh cãi với khách hàng cho dù xuất phát từ nguyên nhân gì đi chăng nữa thì cũng được xem là điều tối kỵ trong kinh doanh.

 

4 sai lầm khi bán bánh mì thổ nhĩ kỳ

Việc cãi vã với khách vừa khiến việc buôn bán bị gián đoạn mà trên hết là tạo thiện cảm không tốt và xa hơn là đánh mất toàn bộ khách hàng. Vậy nên hãy là một NBH có tâm và cư xử thật khôn khéo trong mọi trường hợp bạn nhé!

Tăng giá đột ngột

Tăng giá bán đột ngột luôn là một vấn đề tế nhị đối với cả người bán và người mua. Chắc hẳn, không phải vị khách nào cũng cảm thấy dễ chịu khi chiếc bánh mì doner kebab bình thường mua chỉ 20.000 đồng đột ngột tăng giá lên tới 25.000 đồng mà không rõ lý do.

4 sai lầm khi bán bánh mì thổ nhĩ kỳ

 

Việc làm này là nguyên nhân phổ biến khiến khách hàng quen thuộc không quay lại nữa. Nếu bạn có ý định tăng giá bán thì cần có thông báo rõ ràng lý do và thực hiện từ từ để khách dần thích ứng.

Kinh doanh “nay đây mai đó”

Việc kinh doanh bánh mì kebab lưu động giúp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn nhưng nó cũng là con dao 2 lưỡi nếu bạn di chuyển địa điểm bán hàng quá thường xuyên.

Không có địa điểm cố định khiến khách hàng ruột của bạn không thể tìm mua vì không biết chính xác địa chỉ mới hay  không thể đến vì khoảng cách quá xa.

Xe bán bánh mì thịt nướng, 4 sai lầm khi bán bánh mì thổ nhĩ kỳ

Trên đây là toàn bộ những thông tin quý giá về những kinh nghiệm trong kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ dành cho những ai mới mắt đầu tiếp cận mô hình này. Hy vọng rằng, với những bí quyết “vàng” cũng như những lưu ý quan trọng mà Inox Kiệt Phát đã chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn khởi nghiệp thành công.

Thông Tin Liên Hệ Nhà Cung Cấp Các Loại Xe Đẩy

INOX KIỆT PHÁT là địa chỉ thiết kế và thi công xe bán bánh mì, xe trà sữa, xe cafe… uy tín, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng trên toàn quốc. Chuyên cung cấp đầy đủ các dòng xe trà sữa, xe cafe, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ… chất lượng cao cùng đội ngũ kỹ thuật tâm huyết, tỉ mỉ đem đến sản phẩm ưng ý nhất tới quý khách hàng.

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe đẩy cao cấp – tủ xe lưu động với kiểu dáng hiện đại – xe đẩy nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe dễ dàng lựa chọn với chính sách cực kì ưu đãi hấp dẫn.

hút khách với mô hình kinh doanh xe bán trà sữa, bí quyết kinh doanh xe trà sữa vốn ít lời nhiều

Đặc biệt, quy trình sản xuất một sản phẩm tại Inox Kiệt Phát nhanh chóng và thuận tiện sẽ không khiến bạn phải tốn nhiều thời gian:

– Khách hàng liên hệ, chia sẻ nhu cầu

– Inox Kiệt Phát tư vấn thiết kế mẫu mã và giá thành phù hợp

– Đội ngũ kỹ thuật tiến hành lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm

– Bàn giao sản phẩm tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất

Với tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là trên hết, Inox Kiệt Phát, chúng tôi luôn xem quyền lợi của bạn là quyền lợi của chính mình để xứng đáng trở thành đối tác, người bạn thân thiết trên bước đường phát triển của mỗi doanh nghiệp.

Mua xe bán bánh mì tại Kiệt Phát để nhận được các ưu đãi độc quyền sau:

+ Thiết kế Decal miễn phí.

+ Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp.

+ Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07