ÍT VỐN CÓ NÊN KINH DOANH QUÁN SINH TỐ VỈA HÈ ?

Ít vốn có nên kinh doanh quán sinh tố vỉa hè ?

Không cần đầu tư quá nhiều, bạn chỉ cần mở một hàng sinh tố bình dân là có được nguồn thu mỗi ngày. Bởi sinh tố là món phù hợp với tất cả mọi người, không chỉ là món giải khát mà còn tốt cho sức khỏe Nhưng liệu mở quán sinh tố vỉa hè có phù hợp với người có ít vốn kinh doanh nhanh thu lợi nhuận? Dưới đây Inox Kiệt Phát sẽ đưa ra câu trả lời phù hợp nhất cho mọi người nhé

Tại sao nhiều người muốn mở quán sinh tố vỉa hè?

Xưa nay, kinh doanh sinh tố vỉa hè luôn là ngành hấp dẫn mà ai cũng có thể thành công. Việc con người ngày càng chú trọng đến sức khỏe chính là nguyên nhân hàng đầu cho sự phát triển không ngừng của các thương hiệu nổi tiếng. Cùng với đó là sự ra đời của công nghệ mới, cho phép tạo ra các món mới hấp dẫn hơn.

Bất kỳ ngành nào cũng vậy, khả năng sinh lời chính là động lực kinh doanh lớn. Có thể nói, mở quán xe sinh tố vỉa hè ở thời điểm sau dịch là ý tưởng tuyệt vời vì khả năng sinh lời cao. Với một số vốn nhỏ, bạn có thể khởi nghiệp với một xe sinh tố dạng take away và kiếm lợi nhuận mỗi ngày.

Ít vốn có nên kinh doanh quán sinh tố vỉa hè ?

Người ta thường nghĩ rằng, việc mở quán bán sinh tố chỉ là một công việc tay trái. Nhưng đối với nhiều người, đó lại là “cần câu cơm”. Không ít chủ cửa hàng bỏ tất cả vốn liếng và tâm huyết của mình vào “gánh hàng” này để trang trải cuộc sống. Đáp lại với mong muốn, họ có thể kiếm được lợi nhuận tính bằng bạc triệu mỗi ngày.

Vốn ít có nên mở quán sinh tố vỉa hè?

Vốn là bước đầu quan trọng trong quá trình chuẩn bị kinh doanh. Tùy vào tuy mô quán mà bạn có thể bỏ ra số vốn tương ứng. Điều đáng mừng cho các chủ cửa hàng là không cần quá nhiều vốn để mở được quán, dù có là quy mô lớn.

Số vốn bạn cần dự trù dành cho quán quy mô nhỏ là tầm 20 – 25 triệu đồng. Nếu bạn muốn mở rộng hơn thì phải chuẩn bị khoảng 40 – 50 triệu đồng. Thêm nữa, bạn nên có thêm 5 – 10 triệu đồng để xoay vòng vốn trong 3 tháng đầu kinh doanh.

Khi đã xác định được nguồn vốn, bạn tiếp tục lập ra một bảng chi tiêu chi tiết để tránh lãng phí vốn trong quá trình chuẩn bị. Thường bao gồm các khoản chi phí sau:

– Chi phí mặt bằng: Có sẵn mặt bằng là một lợi thế. Còn không, bạn sẽ chi trả 3 – 6 triệu đồng/tháng.

– Chi phí thiết kế và trang trí cửa hàng: Thường thì quán sinh tố sẽ không tốn quá nhiều chi phí trang trí. Nhưng chắc chắn, bạn phải trang trí bảng hiệu và quầy hàng.

– Chi phí trang thiết bị: Tủ đông, máy xay, máy ép,…

– Chi phí nguyên liệu: Mở quán sinh tố vỉa hè thì nguyên liệu chủ yếu là hoa quả. Bạn nên mua đủ số lượng bán trong ngày hoặc vài ngày mua một lần để đảm bảo độ tươi ngon.

=>Top mẫu xe sinh tố tốt nhất thị trường hiện nay !

Mặc dù mở quán sinh tố vỉa hè rất phù hợp với người ít vốn, song cũng có những rủi ro nhất định. Điển hình là trong đợt dịch kéo dài vừa qua, nhiều quán sinh tố vỉa hè bị thất thu hay thậm chí đóng cửa. Thực tế, nhiều chủ quán chia sẻ về mức bình quân hàng tháng của họ chỉ khoảng 6 – 7 triệu đồng. Cụ thể một ngày chỉ kiếm lời được 200 – 300 ngàn đồng.

xe sinh tố, xe nước ép, Ít vốn có nên kinh doanh quán sinh tố vỉa hè ?

Ngoài ra, một vấn đề mà bạn cần đối mặt nếu như muốn duy trì và phát triển lợi nhuận. Đó là khâu chuẩn bị nguyên liệu! Để hạn chế rủi ro về chất lượng xảy ra, bạn tuyệt đối không được sử dụng lại trái cây hư hỏng. Việc sử dụng lại nguyên liệu kém không giúp lợi nhuận tăng mà còn khiến khách hàng “né” quán của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn có thể lường trước thì việc kiểm soát rủi ro là khả thi. Mách bạn một cách để tăng lợi nhuận trong thời đại COVID chính là luôn hãy tận dụng triệt để mọi kênh bán hàng. Ngoài việc bán trực tiếp, bạn có thể bán qua các app đặt đồ trực tuyến, website, MXH,…

* Inox Kiệt Phát chúc mọi người thanh công  với mô hình kinh doanh của mình nhé !

Nhà Cung Cấp Các Loại Xe Đẩy Inox Uy Tín Nhất Hiện Nay

INOX KIỆT PHÁT là địa chỉ thiết kế và thi công xe bán bánh mì, xe trà sữa, xe cafe… uy tín, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng trên toàn quốc. Chuyên cung cấp đầy đủ các dòng xe trà sữa, xe cafe, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ… chất lượng cao cùng đội ngũ kỹ thuật tâm huyết, tỉ mỉ đem đến sản phẩm ưng ý nhất tới quý khách hàng.

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe đẩy cao cấp – tủ xe lưu động với kiểu dáng hiện đại – xe đẩy nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe dễ dàng lựa chọn với chính sách cực kì ưu đãi hấp dẫn.

hút khách với mô hình kinh doanh xe bán trà sữa, bí quyết kinh doanh xe trà sữa vốn ít lời nhiều

Đặc biệt, quy trình sản xuất một sản phẩm tại Inox Kiệt Phát nhanh chóng và thuận tiện sẽ không khiến bạn phải tốn nhiều thời gian:

– Khách hàng liên hệ, chia sẻ nhu cầu

– Inox Kiệt Phát tư vấn thiết kế mẫu mã và giá thành phù hợp

– Đội ngũ kỹ thuật tiến hành lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm

– Bàn giao sản phẩm tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất

Với tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là trên hết, Inox Kiệt Phát, chúng tôi luôn xem quyền lợi của bạn là quyền lợi của chính mình để xứng đáng trở thành đối tác, người bạn thân thiết trên bước đường phát triển của mỗi doanh nghiệp.

Mua xe bán bánh mì tại Kiệt Phát để nhận được các ưu đãi độc quyền sau:

+ Thiết kế Decal miễn phí.

+ Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp.

+ Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07