Dao thái thịt Doner Kebab chuyên dùng tại các xe đẩy bánh mì 2023

Với những chủ cửa hàng kinh doanh xe bánh mì, chắc hẳn đã không còn xa lạ với dao thái thịt Doner Kebab. Đây là dụng cụ hỗ trợ người dùng cắt thịt đều, đẹp hơn. Đồng thời tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong bài viết này, Inox Kiệt Phát muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết hôm nay, cùng tham khảo nhé!

Dao thái thịt Doner Kebab là gì?

Dao thái thịt Doner Kebab là loại dao chuyên dụng, được dùng để cắt thịt làm nhân bánh mì Doner Kebab. Khi những cây thịt nướng nóng hổi còn gắn chặt trên xiên lò nướng thịt và được treo thẳng, khá cao, thì dụng cụ này sẽ hỗ trợ bạn cắt từng lát thịt kích thước vừa, đúng chuẩn để tiến hành chế biến bánh mì, phục vụ thực khách.

Tìm hiểu thông tin về dao thái thịt Doner Kebab

Dao thái thịt làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là 1 công cụ kinh doanh quan trọng, không thể thiếu. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời quý bạn đọc theo dõi nội dung sau.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Dao cắt thịt Doner Kebab
Chất liệu Thép không gỉ
Tình trạng Mới 100%
Bảo hành 12 tháng
Sản xuất và phân phối Inox Kiệt Phát
Dao thái thịt Doner Kebab
Dao thái thịt Doner Kebab

Chi tiết cấu tạo dao cắt thịt Thổ Nhĩ Kỳ

Dao cắt thịt Doner Kebab hay còn được gọi là dao thái thịt đa năng, dao cắt thịt Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng sở hữu thiết kế tương đối nhỏ gọn và cấu tạo đơn giản. Cụ thể:

  • Vật liệu cấu tạo 

Toàn bộ phần lưỡi dao được làm từ vật liệu thép không gỉ nguyên khối. Kết nối trực tiếp với phần cán cầm tạo ra sự cân bằng từ trọng lượng đến hình dáng. Khiến người dùng thoải mái thao tác mà không bị mỏi tay, đau tay. Mặt khác, khi nhìn vào cũng rất sạch sẽ, an toàn vệ sinh.

  • Lưỡi dao sắc bén

Dao thái thịt làm bánh mì Doner Kebab có thiết kế phần lưỡi cắt dài hơn những loại dao thông thường. Hơn nữa, chúng được mài giũa sắc bén, khiến từng vết cắt gọn dàng, đẹp mắt. Độ dày của miếng thịt cũng vừa phải, đúng như ý muốn.

  • Thiết kế tay cầm chịu nhiệt

Như đã nói ở trên, gắn liền với lưỡi dao chính là phần cán (tay cầm). Bộ phận này được làm từ gỗ cao cấp chịu nhiệt. Chính vì vậy khi sử dụng, bạn không phải lo lắng về vấn đề bị bỏng.

Ngoài ra, giữa phần cán và lưỡi dao nhà sản xuất còn gắn thêm 3 chiếc đinh vô cùng chắc chắn, đảm bảo độ bền chặt trong suốt quá trình sử dụng.

4 Lợi ích ưu việt của dao thái thịt đa năng

Với cấu tạo đơn giản nhưng chắc chắn như đã trình bày ở trên. Sản phẩm hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích ưu việt cho người dùng. Có thể kể đến như:

Thiết kế gọn nhẹ

Dao thái thịt Doner kebab được cấu thành bởi 2 bộ phận chính là lưỡi dao và cán dao. Chính vì vậy, sản phẩm khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ dàng sử dụng. Giúp bạn thoải thoái thao tác, ngay cả khi có phải đưa tay lên cao để cắt thịt vẫn không bị mỏi hay đau tay.

Tiết kiệm thời gian

Sử dụng dao thái thịt Doner Kebab giúp chủ cửa hàng thái thịt được nhanh hơn, đều hơn. Đảm bảo không bị nát vụn, tiết kiệm thời gian, công sức làm việc đáng kể.

Nếu như trước đây, bạn sử dụng những chiếc dao thông thường, trung bình phải mất khoảng 2 phút để cắt thịt làm 1 chiếc bánh. Nhưng nay, với dao thái thịt Doner Kebab, chỉ chưa đầy 1 phút là bạn đã cắt được lượng thịt đủ làm 1 chiếc bánh phục vụ thực khách rồi. Như vậy đã tiết kiệm được 50% thời gian, giảm thời gian chờ đợi và tăng độ hài lòng của khách.

Nâng cao năng suất

Cũng chính bởi việc hỗ trợ thái thịt nhanh chóng mà sản phẩm giúp bạn rút ngắn thời gian làm bánh mì Thỗ Nhĩ Kỳ, nâng cao hiệu suất. Cụ thể, trong cùng 1 khoảng thời gian nhưng bạn có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn so với trước.

Tính thẩm mỹ

Hiện nay, thực phẩm không chỉ được cảm nhận bằng vị giác mà còn cả thị giác. Việc sử dụng dao cắt thịt Doner Kebab hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này. Bởi từng lát thịt cắt ra đảm bảo đều, độ dày vừa và vết cắt khá gọn. Tất cả giúp cho món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thêm bắt bắt, ghi điểm trong mắt khách hàng.

Dao thái thịt Doner Kebab
Dao thái thịt Doner Kebab

Báo giá dao thái thịt Thổ Nhĩ Kỳ mới nhất

Hiện nay, sản phẩm dao thái thịt đa năng được phân phối rộng rãi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Điều này khiến cho khách hàng lo lắng, băn khoăn không biết liệu giá dao thái thịt chính xác là bao nhiêu?

Tại Inox Kiệt Phát – Công ty thiết bị bếp hàng đầu Việt Nam phân phối sản phẩm này với mức giá chỉ 80.000 VNĐ. Đồng thời đảm bảo tiêu chí chất lượng và độ bền. Mức giá rẻ như vậy là do chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối nên cắt giảm được nhiều chi phí trung gian, vận chuyển.

*Chú ý: Để mua được ngay sản phẩm giá rẻ tại Inox Kiệt Phát, bạn hãy liên hệ ngay 0909.07.48.07!

Một vài lưu ý khi sử dụng dao thái thịt Kebab

Khi đã mua về và sử dụng dao thái thịt Kebab thì bạn cần chú ý thêm 1 số điều sau đây để đảm bảo sản phẩm bền bỉ, dùng được lâu dài.

  • Dao thái thịt Doner Kebab sau một khoảng thời gian sử dụng có thể sẽ bị mòn, cùn, hoặc mẻ lưỡi dao. Khi đó, để đảm bảo tiến độ công việc, chúng tôi khuyên bạn nên mài giũa lại phần lưỡi dao để đảm bảo việc cắt hiệu quả. Có thể sử dụng đá mài hoặc dụng cụ chuyên dụng để mài dao.
  • Đồng thời, trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên vệ sinh lau chùi dao để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Không nên để dao trong môi trường ẩm ướt quá lâu bởi sẽ khiến chúng bị lên màu, làm mất đi vẻ sáng bóng. Tốt nhất là bạn nên bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát, lau khô sau mỗi lần rửa.
Dao thái thịt Doner Kebab
Dao thái thịt Doner Kebab

Inox Kiệt Phát – Địa chỉ bán dao thái thịt Doner Kebab chất lượng, giá rẻ

Việc tìm mua dao cắt thịt Doner Kebab không hề khó, bạn có thể dễ dàng mua ngay tại chợ cóc, chợ dân sinh. Tuy nhiên, liệu chúng có đảm bảo chất lượng lâu dài không? Câu trả lời là không bởi hầu hết sản phẩm đó không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như chất liệu cấu tạo. Vậy để đảm bảo mua được loại dao chất lượng, tốt nhất thì bạn hãy đến ngay với Inox Kiệt Phát.

Toàn bộ sản phẩm tại đây đều được thiết kế chắc chắn, phần lưỡi dao làm từ thép chống gỉ và chuôi dao làm từ gỗ chịu nhiệt. Đảm bảo tuổi thọ sử dụng trong nhiều năm vẫn như mới. Mặt khác, sản phẩm còn được chúng tôi cung cấp với giá khá ưu đãi, “rẻ như ngoài chợ”.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm dao thái thịt Doner Kebab. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi, hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết kế tiếp!

Thông Tin Liên Hệ Nhà Cung Cấp Các Loại Xe Đẩy

INOX KIỆT PHÁT là địa chỉ thiết kế và thi công xe bán bánh mì, xe trà sữa, xe cafe… uy tín, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng trên toàn quốc. Chuyên cung cấp đầy đủ các dòng xe trà sữa, xe cafe, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ… chất lượng cao cùng đội ngũ kỹ thuật tâm huyết, tỉ mỉ đem đến sản phẩm ưng ý nhất tới quý khách hàng.

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe đẩy cao cấp – tủ xe lưu động với kiểu dáng hiện đại – xe đẩy nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe dễ dàng lựa chọn với chính sách cực kì ưu đãi hấp dẫn.

hút khách với mô hình kinh doanh xe bán trà sữa, bí quyết kinh doanh xe trà sữa vốn ít lời nhiều

Đặc biệt, quy trình sản xuất một sản phẩm tại Inox Kiệt Phát nhanh chóng và thuận tiện sẽ không khiến bạn phải tốn nhiều thời gian:

– Khách hàng liên hệ, chia sẻ nhu cầu

– Inox Kiệt Phát tư vấn thiết kế mẫu mã và giá thành phù hợp

– Đội ngũ kỹ thuật tiến hành lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm

– Bàn giao sản phẩm tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất

Với tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là trên hết, Inox Kiệt Phát, chúng tôi luôn xem quyền lợi của bạn là quyền lợi của chính mình để xứng đáng trở thành đối tác, người bạn thân thiết trên bước đường phát triển của mỗi doanh nghiệp.

Mua xe bán bánh mì tại Kiệt Phát để nhận được các ưu đãi độc quyền sau:

+ Thiết kế Decal miễn phí.

+ Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp.

+ Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07