2023 Có nên đầu tư mua Xe bánh mì để kinh doanh hay không?

Nếu bạn đã chán ngấy với công việc văn phòng cứng nhắc và có đam mê kinh doanh đồ ăn nhanh bánh mì – Món ăn đang làm mưa, làm gió được nhiều người ưa chuộng hiện nay từ học sinh sinh viên cho đến các quý cô công sở, người trung niên đã có tuổi…

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn mô hình kinh doanh này có nên đầu tư mua xe bánh mì hay không? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi.

Vì sao nhiều người lại lựa chọn bánh mì để kinh doanh

Chắc hẳn, nhiều bạn đang thắc mắc tại sao nhiều người lại quyết định bỏ một công việc văn phòng để về kinh doanh bánh mì hay thị trường đồ ăn nhanh đang phát triển mạnh có rất nhiều mặt hàng để lựa chọn vậy thì hà cớ gì lại lựa chọn bánh mì.

Câu trả lời đó là có 3 lý do:

– Thứ nhất: Đó là vì họ đã quá chán công việc lặp đi lặp lại như vậy, lương thì “3 cọc 3 đồng” không đủ chi tiêu sinh hoạt hằng ngày

– Thứ hai: Kinh doanh đồ ăn nhanh hiện nay có sức hút và sức cạnh tranh rất lớn, việc bạn có thể kinh doanh thành công một loại mặt hàng nào đó không phải là chuyện đơn giản, dễ dàng nếu như bạn không có uy tín, thương hiệu trong tay.

– Thứ ba: Lựa chọn kinh doanh bánh mì vì món ăn này rất tiện lợi, được nhiều người yêu thích lại ít cạnh tranh, vốn đầu tư thấp, rủi ro ít nhưng thu hồi vốn rất nhanh. Thậm chí nhiều người đã nhận định ” bán bánh mì 1 đồng vốn những 4 đồng lời”

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Vậy kinh doanh bánh mì có nên mua xe bánh mì không?

Câu trả lời là CÓ. Điều này rất quan trọng bởi:

– Nếu bạn đã quyết định kinh doanh bánh mì để làm giàu thì điều tất yếu là phải có xe bánh mì để kinh doanh. Chiếc xe này như người bạn đồng hành hỗ trợ bạn trong kinh doanh, chiếm 80% sự thành công trong công việc kinh doanh của bạn.

– Xe bán hàng lưu động khắp mọi ngõ ngách, từ vỉa hè đến khu căng tin trường học, khu đông dân

– Xe bánh mì là nơi chế biến và bán hàng – Nó chính là “cội nguồn” trong kinh doanh của chính bạn

– Nó là mái nhà, là cửa hàng thu nhỏ che nắng, che mưa cho chính bạn

– Chiếc xe bánh mì này cũng chính là phương tiện truyền thông quảng bá hình ảnh, thương hiệu bánh mì của bạn thông quá khẩu hiệu logo decal, giúp thu hút khách hàng.

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Vậy mua xe bánh mì ở đâu uy tín?

Để mua xe bánh mì hiện nay là không khó vì có rất nhiều cơ sở bán xe bánh mì, tuy nhiên, không phải sở nào cũng uy tín, cũng bán hàng chính hãng và bán với giá hợp lý.

Vì vậy, để mua xe bánh mì bạn nên lựa chọn thật kỹ càng, tốt nhất nên lựa chọn những thương hiệu bán xe bánh mì lâu năm để có chính sách bảo hành và dịch vụ bán hàng tốt nhất.

Inox Kiệt Phát – Top 1 thương hiệu xe bánh mì tại Việt Nam. Tại đây, có hàng trăm mẫu xe bánh mì chất lượng, kiểu dáng đẹp sang trọng, kích thước xe đủ loại từ nhỏ tới lớn cho bạn lựa chọn.

Hơn nữa, khi mua hàng tại Công ty bạn còn được những quyền lợi và ưu đãi sau đây:

✔️ Hướng dẫn chi tiết cách làm bánh mì Doner kebab độc quyền thơm ngon chuẩn hương vị Thổ Nhĩ Kỳ

✔️ Được chia sẻ phương pháp bán hàng tốt nhất, phù hợp nhất cho từng mặt bằng cũng như từng thời kỳ khác nhau.

✔️ Cung cấp và chia sẻ nguồn cung cấp bánh mì, thịt sạch organic,rau sạch

✔️ Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, bí quyết hút khách, lợi nhuận cao

✔️ Chế độ bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời

✔️ Miễn phí vận chuyển Hồ Chí Minh, hỗ trợ chi phí vận chuyển cho tỉnh thành khác.

✔️ Ưu đãi cho khách hàng thân quen

Thông Tin Liên Hệ Nhà Cung Cấp Các Loại Xe Đẩy

INOX KIỆT PHÁT là địa chỉ thiết kế và thi công xe bán bánh mì, xe trà sữa, xe cafe… uy tín, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng trên toàn quốc. Chuyên cung cấp đầy đủ các dòng xe trà sữa, xe cafe, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ… chất lượng cao cùng đội ngũ kỹ thuật tâm huyết, tỉ mỉ đem đến sản phẩm ưng ý nhất tới quý khách hàng.

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe đẩy cao cấp – tủ xe lưu động với kiểu dáng hiện đại – xe đẩy nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe dễ dàng lựa chọn với chính sách cực kì ưu đãi hấp dẫn.

hút khách với mô hình kinh doanh xe bán trà sữa, bí quyết kinh doanh xe trà sữa vốn ít lời nhiều

Đặc biệt, quy trình sản xuất một sản phẩm tại Inox Kiệt Phát nhanh chóng và thuận tiện sẽ không khiến bạn phải tốn nhiều thời gian:

– Khách hàng liên hệ, chia sẻ nhu cầu

– Inox Kiệt Phát tư vấn thiết kế mẫu mã và giá thành phù hợp

– Đội ngũ kỹ thuật tiến hành lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm

– Bàn giao sản phẩm tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất

Với tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là trên hết, Inox Kiệt Phát, chúng tôi luôn xem quyền lợi của bạn là quyền lợi của chính mình để xứng đáng trở thành đối tác, người bạn thân thiết trên bước đường phát triển của mỗi doanh nghiệp.

Mua xe bán bánh mì tại Kiệt Phát để nhận được các ưu đãi độc quyền sau:

+ Thiết kế Decal miễn phí.

+ Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp.

+ Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07