5 Yếu Tố Để Có Mẫu Bảng Hiệu Đẹp

Mẫu bảng hiệu đẹp được xem là một trong các loại bảng hiệu quảng cáo cần thiết và hỗ trợ hiệu quả cho vấn đề nhận diện và hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, hàng quán, cửa hàng,…Để biết thêm nhiều bảng hiệu đẹp và cách thiết kế các mẫu bảng hiệu đẹp hãy cùng Inox Kiệt Phát tìm hiểu sâu hơn qua bài viết sau nhé! 

Bảng hiệu quảng cáo là gì?

Bảng hiệu quảng cáo nghe qua có vẻ xa lạ, nhưng thực tế chắc chắn bạn đã bắt gặp qua rất nhiều mẫu bảng hiệu này ở khắp nơi. Tính hiển thị rõ nhất là tại các hàng quán lúc về chiều. Có nhiều mẫu bảng hiệu quảng cáo khác nhau như bảng hiệu đứng, bảng hiệu treo tường, bảng hiệu đèn led….

Mẫu bảng hiệu đẹp hiện nay được thiết kế với nhiều phong cách thiết kế và kích cỡ khác nhau. Nhưng đặc điểm chung, chúng luôn được  đặt ở các vị trí có thể gây được sự chú ý tối đa, mặt tiền kinh doanh để nhiều người có thể nhìn thấy được nội dung của thông qua biển hiệu quảng cáo.

mẫu bảng hiệu đẹp

Bảng hiệu giúp thu hút sự chú ý của người đi đường để họ dễ dàng nhìn thấy và nhận diện dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp, giúp tiếp cận nhiều hơn tới khách hàng mục tiêu.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, mẫu biển hiệu đẹp đã được đổi mới tạo nên nhiều kiểu biển hiệu mới như: bảng hiệu đèn led, bảng hiệu neon, bảng hiệu đứng…

Tiêu chí đánh giá mẫu bảng hiệu đẹp

Các mẫu bảng hiệu đẹp còn tùy thuộc và phần lớn cảm nhận người xem. Vậy để đánh giá được tiêu chí đẹp của bảng hiệu chúng tôi chỉ nói về khía cạnh kiến thức thiết kế. Trong ngành thiết kế, bảng hiệu đẹp được đánh giá trên 6 tiêu chí sau:

1. Mẫu thiết kế liên quan nội dung quảng cáo

Mẫu thiết kế bảng hiệu được phác họa dựa nội dung quảng cáo. Mẫu phác họa thiết kế giúp chúng ta đánh giá mức độ phù hợp và tính thẩm mỹ như:

  • Màu sắc bảng hiệu phù hợp với logo, hình ảnh doanh nghiệp
  • Font chữ hợp lý
  • Kích thước tương ứng với vị trí đặt bảng quảng cáo
  • Kết hợp với hiệu ứng màu sắc

2. Mẫu bảng hiệu đẹp phải phù hợp với ngành nghề doanh nghiệp kinh doanh

Mỗi loại bảng hiệu đều có những tính năng riêng biệt. Vì vậy việc chọn mẫu bảng hiệu đẹp còn phải phù hợp với ngành nghề kinh doanh. Đây là yếu tố cần thiết và được ưu tiên hàng đầu. Một số loại bảng hiệu phổ biến hiện nay là:

  • Bảng hiệu hộp đèn
  • Bảng hiệu chữ nổi
  • Ốp mặt dựng Alu

3. Chất liệu bảng hiệu quảng cáo

Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo là yếu tố đánh giá sự bền bỉ của bảng hiệu. Một số loại chất liệu chuyên dùng để làm bảng hiệu quảng cáo như:

  • Chất liệu Inox (Inox 201 và Inox 301).
  • Chất liệu Tôn
  • Chất liệu Gỗ
  • Chất liệu Aluminum
  • Chất liệu Mica
  • Chất liệu bạt Hiflex
  • Chất liệu Decal…

mẫu bảng hiệu đẹp

4. Thiết kế mẫu bảng hiệu đẹp ấn tượng, phá cách

Thiết kế bảng hiệu đẹp mang phong cách sáng tạo hay phá cách phụ thuộc rất nhiều vào người thiết kế. Nếu như bạn muốn ý tưởng kinh doanh tạo được đấu ấn với khách hàng hãy sử dụng các mẫu thiết kế bảng hiệu độc lạ và phá cách. Cách này sẽ tạo được nhiều sức hút và ghi nhớ tới khách hàng tiềm năng cũng như chú ý của người nhìn.

5. Chọn đơn vị làm bảng hiệu chuyên nghiệp và uy tín

Đơn vị thiết kế và lắp đặt bảng hiệu chuyên nghiệp và uy tín sẽ cung cấp cho bạn một mẫu bảng hiệu đẹp, chất lượng, phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Nên chọn những đơn vị có bảo hành, phong cách làm việc chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.

 

Những lưu ý khi thiết kế bảng hiệu

Sau đây là một số lưu ý để có chọn được bảng hiệu đẹp một cách chất lượng nhất:

  • Kích thước biển hiệu

Trên thực tế, không có tiêu chuẩn nào về kích cỡ biển quảng cáo. Tùy vào cơ sở vật chất, mục đích và sở thích mà chọn biển hiệu có kích cỡ phù hợp. Hãy xác định địa điểm đặt bảng hiệu để biết nên làm bảng hiệu chất liệu và phong cách thiết kế.

  • Bố cục bảng hiệu đẹp

Yếu tố hài hòa lên trong bố cục biển quảng cáo sẽ giúp mục đích quảng cáo đạt hiệu quả cao hơn. Không nhồi nhét quá nhiều thông tin, chỉ cần chọn lọc nội dung trọng tâm để đưa vào bảng hiệu.

  • Màu sắc trên bảng hiệu

Chọn màu sắc phù hợp với nội dung trên bảng hiệu để tạo sự hấp dẫn, màu sắc làm nổi bật thông điệp muốn truyền tải cho người xem.

Ưu tiên những màu tươi vui và rực rỡ. Thông thường, màu sắc trung tính sẽ là lựa chọn hài hòa nhất.

mẫu bảng hiệu đẹp

  • Chọn kích thước và kiểu chữ hợp lý

Biển quảng cáo đẹp cần phải đảm bảo kiểu chữ sao cho rõ ràng, dễ đọc, người nhìn có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin truyền đạt hơn.

Bài viết này chúng tôi đã chia sẻ những bí quyết để chọn lựa một mẫu bảng hiệu đẹp. Inox Kiệt Phát cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và lắp đặt bảng hiệu quảng cáo uy tín và nhiều kinh nghiệm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng hiệu quả.