Bánh mì tam giác tại sao lại hấp dẫn đến vậy?

Bánh mì tam giác đã du nhập vào văn hóa ẩm thực Việt Nam từ lâu và đã trở thành món ăn quốc dân mà đi đến đâu bạn cũng có thể nếm thử được. Ngay sau đây hãy cùng Inox Kiệt Phát tìm hiểu thêm về món ngon nức tiếng khắp cả nước để thấy được sức hút của nó mạnh như thế nào nhé!

Bánh mì tam giác là gì ?

Bánh mì tam giác là cách gọi của một loại bánh mì du nhập từ Thổ Nhĩ Kỳ đến Việt Nam. Ở Việt Nam đa số sử dụng vỏ bánh mì hình tròn được cắt thành các miếng nhỏ hình tam giác nên cái tên này dễ dàng được lựa chọn làm tên riêng cho món ăn mới này.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay còn gọi là Doner Kebab có nguồn gốc từ Đức, và có nhiều phiên bản khác nhau trên thế giới. Bánh tam giác có vỏ rất giòn và ngon, bên trong kẹp thịt nướng có mùi thơm tuyệt vời.

bánh mì tam giác
vỏ bánh mì tròn

Ngoài sử dụng vỏ bánh mì hình tam giác loại bánh này còn có nhiều sáng tạo từ các loại vỏ bánh mỳ khác nhau như vỏ bánh hamburger, sandwich, bánh mì Việt Nam…

Các tiệm bánh tam giác ngon trên toàn quốc

Cùng chúng tôi khám phá các tiệm bánh mì hình tam giác nổi tiếng trên toàn quốc được nhiều người săn đón nhé!

Bánh mì tam giác Hà Nội

Thủ đô Hà Nội với đời sống tấp nập và nhộn nhịp thì bên cạnh đó có rất nhiều món ăn ngon, độc đáo để thưởng thức. Thật tiếc nếu bạn không thưởng thức món bánh mì Lương Ngọc Quyến. Đây là một địa chỉ nổi tiếng với bánh mì tam giác nhất nhì Hà Nội. Quán nhỏ nhưng có đủ không gian để khách có thể ngồi lại thưởng thức

Bánh mì hình tam giác Hà Nội nổi tiếng có phần nhân rất nhiều thịt, nhiều loại rau xanh và nước sốt béo  ngậy. Tại đây không chỉ có bánh mì tam giác mà còn có nhiều món ngon độc đáo khác với mức giá bình dân.

Bánh mì tam giác Đà Nẵng

Đến với thành phố Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nhà ở, đồ ăn và thức uống đều rẻ hơn các thành phố khác. Nếu bạn muốn thử bánh mì không thể không tím đến bánh mì Đệ Nhất.

Chắc hẳn các bạn sẽ khó có thể tìm được một quán bánh tam giác nào ngon và rẻ như  ở đây. Bánh mì giòn, thơm, được giữ nóng trong giấy bạc, nhân thịt và rau xanh tươi ngon xuất sắc, quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi free ship. Chất lượng dịch vụ nhanh nhẹn và chu đáo rất đáng để thử!

Bánh mì tam giác Sài Gòn

Đến với thành phố đông dân Sài Gòn. Bánh tam giác đã xuất hiện tại Sài Gòn từ lâu. Nếu đến thành phố này thì đừng bỏ qua bánh mì hình tam giác của King Kebab nhé.

King Kebab là quán bánh mì hình tam giác nhỏ và xinh xắn ở phố Bùi Viện, quán có menu hấp dẫn, phải nói bánh mì ở King Kebab có hương vị gì rất khác không giống hương vị bánh mì truyền thống của người Việt làm. Nước sốt thơm ngon, phần thịt mềm ngọt được ướp đặc biệt, chủ quán dễ thương, phục vụ chu đáo. Bạn nào muốn thưởng thức bánh mì hình tam giác ngon thì hãy ghé qua đây nhé!

Inox Kiệt Phát tin rằng sẽ còn nhiều tiệm bánh mì tam giác nổi tiếng và thơm ngon khác nữa, bạn có thể cùng nhau tìm kiếm và đến trải nghiệm để có những phút giây tuyệt vời bên nhau.

Cơn sốt ẩm thực Việt từ Bánh mì tam giác

Hiện nay, những chiếc xe bánh mì tam giác trên đường phố đã không còn xa lạ. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức bánh mì tam giác kẹp thịt quay vào mỗi buổi sáng. Vậy điều gì đã giúp bánh mì tam giác trở nên nổi tiếng đến vậy?

Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng

Bữa sáng là một bữa ăn quan trọng nhất ngày mà bạn không được bỏ qua. Nhưng cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn và còn có rất nhiều lý do khác để mọi người dễ dàng bỏ qua bữa ăn quan trọng này.

Những lý do như ngủ quên, muộn giờ làm, đưa con đi học…vô tình đã khiến bạn không thể chuẩn bị một bữa ăn sáng kịp thời thì bánh mì tam giác sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn vấn đề đó.

Chỉ chưa đầy 5 phút order bạn đã có ngay chiếc bánh mì kẹp thịt thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng. Có thể nạp đủ năng lượng nhanh chóng cho một ngày làm việc rồi nhé!

Cho bữa ăn tiện lợi, nhanh gọn

Nếu như phở, bún hay xôi hoặc những món ăn khác đã quá quen thuộc hay khiến bạn mất nhiều thời gian chờ đợi và thưởng thức thì bánh mì tam giác là món ăn tuyệt vời để dễ dàng chuẩn bị và cầm theo mà vẫn đảm bảo nhanh gọn, tiện lợi cũng như hương vị đảm bảo. Bánh mì tam giác không đựng trong bịch nilon mất vệ sinh đồng nghĩa với việc không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bánh mì tam giác rất gọn nên bạn có thể dễ dàng mua mang đi theo mà không nhất thiết phải ngồi ăn ngay tại chỗ. Dù có hạn hẹp thời gian thì bạn vẫn có thể tranh thủ ăn vài phút để nạp năng lượng.

Hương vị hấp dẫn thơm ngon

Bánh mì tam giác hay bánh mì doner kebab có nhân kẹp thịt với nhiều hình thù khác biệt, Nhưng dù hình thù nào thì món bánh này vẫn rất thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng. Chiếc bánh này có thể để lâu mà không bị mềm, chất lượng bánh khó thay đổi. Nhân bánh cũng được sử dụng từ nhiều loại nguồn thực phẩm khác nhau như bò, gà, cừu…hay kết hợp với nhiều loại rau xanh như xà lách, bắp cải, cà rốt…Đây đều là những nguyên liệu thông dụng ở Việt Nam. Chính điều này đóng góp một phần vào lý do để món ăn này trở nên dễ tiếp cận, phổ biến.

 

Bài viết này chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn về món ăn đường phố nhiều dinh dưỡng, tiện lợi mà không kém phần thơm ngon, bổ dưỡng. Cùng xem thêm các bài viết liên quan nhé: