Kinh doanh xe bán trà chanh xu hướng 2024

Xe bán trà chanh lưu động là phương tiện kinh doanh độc đáo, mới lạ và là trào lưu mới trong xã hội hiện đại. Hiện nay kinh doanh trà chanh bằng xe lưu động là lựa chọn phù hợp cho mô hình kinh doanh F&B. Hay với những ai muốn kinh doanh với số vốn nhỏ thì kinh doanh mô hình xe lưu động trà chanh cũng là lựa chọn phù hợp. 

Kinh doanh mô hình xe bán trà chanh cũng rất phù hợp với các bạn trẻ muốn khởi nghiệp hay các mô hình kinh doanh thức ăn nhanh, đồ ăn vặt. Mô hình kinh doanh bán trà chanh cũng là hình thức kinh doanh dễ dàng mở rộng phạm vi hoạt động. Dưới đây là các lý do bạn nên kinh doanh lưu động xe trà chanh.

xe bán trà chanh
xe bán trà chanh

Kinh doanh mô hình xe bán trà chanh có những lợi ích gì cho bạn?

Mẫu xe bán trà chanh có rất nhiều tiện ích cho người kinh doanh. Những lợi ích này đã  khiến cho xe bán trà take aways ngày càng được nhiều người lựa chọn kinh doanh theo mô hình hàng lưu động. Inox Kiệt Phát sẽ chỉ ra một vài tiện ích nổi bật của sản phẩm này:

  • Tiếp cận khách hàng dễ dàng 

Xe bán trà chanh có thể di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau kể cả những địa điểm đông người hay ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày bạn đều có thể di chuyển qua lại. Phương tiện này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc kinh doanh tiếp cận khách hàng của mình. Bạn còn thể chủ động kinh doanh lưu động hay cố định đều được với phương tiện này.

  • Tiết kiệm chi phí

Kinh doanh xe đẩy bán trà chanh rất phù hợp với người có vốn đầu tư ít. Với các mô hình kinh doanh khác phải chịu hàng loạt các áp lực về chi phí thuê mặt bằng, cơ sở vật chất, nguyên liệu… khiến bạn gặp khó khăn giải quyết. Nhưng nếu bạn kinh doanh xe bán trà chanh thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều các khoản chi phí… Bởi chiếc xe này có thể trang bị đầy đủ các vật dụng sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh.

  • Decal thu hút quảng bá thương hiệu dễ dàng

Những chiếc xe đẩy bán trà chanh có thiết kế đa dạng, hình ảnh màu sắc khác nhau, rất nổi bật và thu hút chú ý. Qua đó, giúp khách hàng dễ dàng tiếp xúc thương hiệu và nhận diện cũng như ghi nhớ và quay lại mua hàng.

xe bán trà chanh
xe đẩy bán trà chanh

Thiết kế của xe bán trà chanh đẹp Inox Kiệt Phát

Cấu tạo thiết kế xe đẩy bán trà chanh khá giống nhau, chỉ khác nhau về kích thước, mẫu mã, và chất liệu do vậy mà giá thành cũng có chút chênh lệch. Các mẫu xe bán trà chanh đều có đặc điểm, cấu tạo chung như sau:

  • Chất liệu:

Làm bằng inox 304 là inox hàng đầu hiện nay. Inox này có đặc tính không gỉ, luôn sáng bóng, tuổi thọ cao lên đến 10 năm. Vượt trội hơn so với Inox 201 hay 403 giá rẻ đang có ngoài thị trường.

  • Mái che:

Do là xe lưu động cần di chuyển ngoài đường thường xuyên, nên mái che là điều không thể thiếu được cho mỗi chiếc xe bán trà chanh. Bộ phận này sẽ giúp ích cho bạn có thể hoạt động kinh doanh dưới thời tiết cả mưa và nắng. Có 3 mẫu mái che phổ biến hiện nay đó là mái bằng, mái chùa và mái nhà

  • Các ngăn tủ chứa đồ

Những ngăn tủ đựng đồ giúp bạn có thể lưu trữ được các vật dụng cần thiết cho hoạt động kinh doanh của bạn. Bạn có thể sử dụng các ngăn này để cất giữ các đồ dùng như bình gas, dụng cụ nấu nướng, pha chế và tiền.

  • Ngăn tủ kính:

Xe bán trà chanh được trang bị các mặt kính cường lực bao quanh khung xe, những mặt kính này dày dặn và chịu được lực chắc chắn. Vừa tránh bụi bẩn vừa dùng để trưng bày nguyên liệu bán hàng. Thiết kế kính còn tạo nên không gian bán hàng sạch sẽ, chuyên nghiệp. Có được một cái nhìn đầy thiện cảm của khách hàng với thương hiệu của bạn.

Thiết kế tấm kính này bạn có thể vệ dễ dàng sinh lau chùi, vệ sinh trong vòng chưa đầy 5 phút.

  • Bánh xe và tay cầm

Tay cầm và bánh xe đẩy giúp xe di chuyển vững vàng và dễ dàng hơn. Điều này hỗ trợ bạn có thể bán hàng ở bất cứ đâu, cố định hoặc lưu động đều được. Hai bộ phận này không chỉ giúp bạn di chuyển nhanh và nhẹ nhàng hơn mà còn giúp bạn mang theo nhiều vật dụng cần thiết cho hoạt động kinh doanh bán hàng của mình.

xe bán trà chanh
xe bán trà chanh

Các mẫu xe bán trà chanh của Inox Kiệt Phát đang thiết kế và sản xuất đang được rất nhiều người yêu thích bởi sự bền đẹp và uy tín. Cũng như tính ứng dụng cao. Bạn có thể dễ dàng khởi nghiệp với mô hình kinh doanh trà chanh bằng xe đẩy với nhiều ưu thế trên thị trường. Liên hệ  với chúng tôi để đặt hàng nhé!