Inox Kiệt Phát : Địa điểm bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ uy tín NHẤT hiện nay

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay còn gọi là xe bánh mỳ doner kebab là một trong những mô hình kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Chỉ cần một số vốn nhỏ để mua một chiếc xe bánh mì, bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh một cách dễ dàng. Vậy nên mua xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ở đâu? Trong bài viết này, Inox Kiệt Phát sẽ chia sẻ với bạn địa điểm bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ uy tín, chất lượng nhất.

4 tiêu chí khi lựa chọn xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Chất lượng sản phẩm

Với mong muốn kinh doanh bánh mì, điều đáng được quan tâm hàng đầu đó chính là chất lượng của sản phẩm. Xe bán bánh mì phải được làm từ các nguyên liệu tốt, phải được làm bằng những loại inox cao cấp như inox 304, tạo sự chắc chắn, sang trọng. Bạn có thể kiểm tra sản phẩm bằng các quan sát bằng mắt thường hoặc dùng nam châm để phân biệt được chất liệu của xe có đúng với mong muốn của bạn không.

Thiết kế đẹp và bắt mặt

Thiết kế xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ phải đẹp và bắt mặt

Một trong những cách để cạnh tranh với các đối thủ bên cạnh chất lượng sản phẩm, nó còn là thiết kế đẹp. Nó sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn của khách hàng nếu bạn có một quầy bán bánh mì gọn gàng, sạch sẽ cũng như nổi bật.

Giá thành sản phẩm

Giá thành xe bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Bên cạnh các yếu tố trên thì giá thành hợp lý cũng chính là điều mà mọi khách hàng quan tâm. Một chiếc xe bán bánh mì làm từ inox sẽ thường có mức giá cao hơn, đồng thời cũng đi cùng với chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Chính sách bảo hành

Bạn cũng rất nên quan tâm đến vấn đề này khi có mong muốn mua xe bán bánh mì. Chính sách bảo hành sản phẩm như chính sách đổi trả, hoàn tiền, thời gian bảo hành được cung cấp từ bên bán (càng lâu càng tốt). Hầu hết các mẫu xe bán hàng hiện nay thường được bảo hành ít nhất 1 năm.

XEM NGAY: Xe bánh mì thịt nướng là gì? Cách làm bánh mì thịt nướng hấp dẫn

5+ lý do nên mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ tại Inox Kiệt Phát

Hiểu được những mong muốn của khách hàng khi muốn mua xe bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, Inox Kiệt Phát đã phát triển những mẫu xe bán bánh mì đáp ứng tốt các mong muốn của khách hàng. Dưới đây là có lý do mà bạn nên mua xe bánh mì thổ Nhĩ Kỳ tại Inox Kiệt Phát.

Gia công từ chất liệu inox 304 cao cấp

Các thiết kế xe bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của Inox Kiệt Phát đều được lắp đặt toàn bộ bằng chất liệu Inox 304 cao cấp. Ưu điểm của chất liệu này là có khả năng tạo độ sáng bóng theo thời gian cùng khả năng chống oxy hóa và chống han gỉ, hoàn toàn tối ưu khi sử dụng trong môi trường khí của Việt Nam.

Đồng thời sản phẩm khi được làm từ Inox 304 sẽ có sự chắc chắn, bền bỉ, chịu được tác động lớn và đảm bảo không bị biến dạng khi bị va chạm mạnh.

Lò nướng thịt tích hợp liền trên xe

Đây là một điểm cộng trong thiết kế xe bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của Inox Kiệt Phát bởi sự khác biệt so với lò nướng thường. Lò nướng thịt là thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài được Kiệt Phát tích hợp ngay trên xe để thuận tiện cho công việc kinh doanh của khách hàng. 

Với khả năng gia tăng nhiệt nhanh chóng, thịt được nướng sẽ thơm ngon và chuẩn vị hơn. Từ đó giúp tăng chất liệu sản phẩm.

Máy ép bánh mì hiện đại, tiện dụng

Xe bán bánh mì cũng được trang bị máy ép bánh mì hiện đại, tối ưu được công năng sử dụng. Chủ xe có thể thực hiện một các đơn giản với chỉ vài thao tác đơn giản đã có thể cho ra lò những chiếc bánh mì nóng giòn, thơm ngon. 

Đặc biệt, thiết bị còn rất bền bỉ, ít lỗi nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không sợ sự cố cháy nổ.

Đa dạng mẫu mã, chủng loại

Khi đến với Inox Kiệt Phát, bạn sẽ được trải nghiệm xe bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với nhiều mẫu mà đa dạng, nhiều chủng loại khác nhau như: mái chùa, mái bằng, mái chóp,…  chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu mà bạn đưa ra cũng như mức giá mà bạn mong muốn.

Và dù ở dòng xe nào thì chất lượng vẫn luôn được đảm bảo giúp cho bạn yên tâm sử dụng.

Các phụ kiện đi kèm xe bánh mì thổ nhĩ kỳ

Các phụ kiện đi kèm xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũng được cung cấp đầy đủ như dụng cụ cắt thịt cắt thịt Doner Kebab, gia vị ướp thịt Kebab,… giúp cho việc chế biến bánh mì được tối ưu, thuận lợi và chuyên nghiệp nhất. 

Với những tiện ích như vậy, bạn không cần phải mua thêm thiết bị đi kèm nào nữa để có thể bắt đầu kinh doanh.

Những ưu đãi hấp dẫn khi mua xe tại Kiệt Phát

  • Khách hàng khi mua từ 2 sản phẩm trở lên tại Kiệt Phát sẽ được giảm 500.000₫ trên mỗi hóa đơn thanh toán
  • Chế độ bảo hành lên đến 36 tháng, giải quyết các hư hỏng, rủi ro trong thời gian bảo hành
  • Bạn sẽ được chia sẻ và hướng dẫn những công thức, kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả
  • Được chia sẻ các phương pháp quảng cáo, marketing thu hút khách hàng hiệu quả
  • Gia công theo yêu cầu, thủ tục và quy trình nhanh chóng
  • Chất liệu cao cấp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất

XEM NGAY: Bán bánh mì có lời không? Bí kíp bán bánh mì làm giàu thành công

Hình ảnh xe bánh mì thổ nhĩ kỳ tại Inox Kiệt Phát

Hình ảnh xe bánh mì thổ nhĩ kỳ tại Inox Kiệt Phát

Hình ảnh xe bánh mì thổ nhĩ kỳ tại Inox Kiệt Phát

Hình ảnh xe bánh mì thổ nhĩ kỳ tại Inox Kiệt Phát

Hình ảnh xe bánh mì thổ nhĩ kỳ tại Inox Kiệt Phát

Hy vọng những kiến thức vừa rồi đã đủ để cho bạn có những thông tin hữu ích về địa điểm bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ uy tín chất lượng tại Việt Nam. Nếu bạn còn thắc mắc gì, xin hãy liên hệ với inox Kiệt Phát để được tư vấn hỗ trợ mua xe bán bánh mì nhé.

Thông tin liên hệ: 

INOX KIỆT PHÁT Việt Nam – 1 Phan Huy Ích, P.15. Q. Tân Bình, TP.HCM

ĐT: 0977 111 329 

Email: inoxkietphat@gmail.com